ปัจจัยที่ทำให้ shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย

0 Comments
Shipping จีน

รู้หรือไม่ว่าshipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทยหนักมาก เรียกได้ว่า ใครๆ ก็ช้อปปิ้งผ่าน shipping จีนกันทั้งนั้น ฉะนั้น บทความนี้เราเลยจะมาไขข้อสงสัยให้กับผู้อ่านกันว่าทำไม shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทยหนักมาก แต่เหตุผลที่ทำให้ shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทยหนักมากจะมีเหตุผลใดบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

ปัจจัยที่ทำให้ shipping จีนเข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย

  • สิ่งที่ทำให้shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย คือความต้องการประหยัดเวลา แน่นอนการใช้นิ้วไปสัมผัสหน้าจอไม่กี่ที ไม่นานของก็มาอยู่ในบ้านแล้ว เหนื่อยก็ไม่เหนื่อย เมื่อยก็ไม่เมื่อย เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวกับเพื่อน นี่แหละ คือ เหตุผลหลักข้อหนึ่งของการซื้อของออนไลน์ เพราะทุกๆ คนต้องการประหยัดเวลาของตัวเอง
  • สิ่งที่ทำให้shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย คือความต้องการของราคาถูก (ในบางครั้งนะ) สินค้าบางชิ้นเราอยากได้มาก แต่ถ้าให้เราเดินสิบห้างพร้อมกันเพื่อดูราคาที่ถูกที่สุด มันคงลำบากไป ดังนั้น ที่ไหนละจะสามารถดูราคาได้ ในโลกออนไลน์ของเรามีบอกทุกอย่าง อยู่กับที่นิ่งๆ รู้ราคาทุกอย่าง จากนั้นก็ทำการสั่งซื้อด้วยปลายนิ้ว
  • สิ่งที่ทำให้shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย คือมีตัวเลือก โลกออนไลน์ รู้ได้ทุกอย่าง อยากได้อะไร ก็หา ตัวเลือกเยอะแยะมากมาย ไม่เห็นต้องสนเลย ใครไม่ให้ในสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันก็ไป ร้านเอไม่ให้ ก็ไปร้านบี บีไม่ให้ก็ไปซี แค่เปิดแชตขึ้นมาแล้วก็ถาม ตัวไม่ได้ไปไหนเลย ไม่เหนื่อย นี่ไง ไม่ต้องเสียเวลาทะเลาะกับพ่อค้าแม่ค้าด้วย ซื้อของออนไลน์ ตัวเลือกเยอะ

และสิ่งที่ทำให้shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทย สิ่งสุดท้าย คือของมาส่งถึงที่ ข้อนี้นี่แหละที่เป็นปัจจัยหลักของการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือเหตุผลที่ทำให้ shipping จีน เข้ามาบูมในหมู่นักช้อปออนไลน์ของไทยนี้เลย เพราะจะมีอะไรที่สะดวกไปกว่าการนอนรอของอยู่ที่บ้านเฉยๆ แบบไม่ต้องขับรถออกไปเอา หรือขับรถออกไปซื้อของเองล่ะจริงไหม ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *